University of New South Wales (UNSW)

University of New South Wales (UNSW)

Tại Trường Đại Học New South Wales (UNSW), chúng tôi cống hiến nhiều điều khác ngoài một văn bằng đại học. Chúng tôi có danh tiếng trên khắp thế giới về việc giảng dạy và lãnh vực nghiên cứu mới mẻ của mình, và chúng tôi liên tục được chấm điểm cao trong các bảng xếp hạng quốc tế đồng thời quyết tâm tạo được một sự khác biệt qua lãnh vực nghiên cứu tiên phong cũng như chuẩn bị cho thế hệ kế tiếp của các nhà lãnh đạo tương lai về sự thành đạt nghề nghiệp.

Tọa lạc tại vùng miền đông Sydney - rất gần hầu hết các bãi biển được nhiều người ưa chuộng của thành phố và trung tâm thành phố - chúng tôi hiện đang hoan nghênh trên 53.000 sinh viên, bao gồm trên 13.000 sinh viên du học từ 120 quốc gia.

Đây là một vài dữ kiện về danh tiếng quốc tế của chúng tôi:

  • UNSW nằm trong danh sách 100 trường đại học hàng đầu, được xếp hạng tổng quát 85 trong Bảng Xếp Hạng các Trường Đại Học Thế Giới của Tạp Chí Times 2012-13.
  • UNSW là trường đại học đầu tiên trên thế giới được Bảng Xếp Hạng các Trường Đại Học Thế Giới QS tặng thưởng trên 5 sao.
  • Được xếp hạng tổng quát 52 và hạng 35 trên thế giới về danh tiếng của các nhà tuyển dụng trong Bảng Xếp Hạng các Trường Đại Học Thế Giới QS 2012.
  • Các sinh viên tốt nghiệp của UNSW có mức lương trung bình khởi đầu và tỉ lệ kiếm được việc làm cao nhất ở Úc Đại Lợi. UNSW là một trường đại học mang tầm vóc quốc tế và không bao giờ đứng yên một chỗ.

Nghiên cứu trên tiêu chuẩn thế giới

Tại UNSW, chúng tôi chuẩn bị cho các sinh viên tốt nghiệp của mình sẵn sàng bước vào thị trường nhân dụng toàn cầu bằng cách cung cấp một nền giáo dục có chất lượng cao cộng với những kinh nghiệm thực sự ngoài đời chẳng hạn như thực tập nội trú và thực hành chuyên môn. Việc giảng dạy đổi mới và sự liên hệ quốc tế bao quát cũng như những mối liên kết với ngành nghề tạo cho các sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi có được một lợi thế cạnh tranh, và chúng tôi tự hào với trên 180.000 cựu sinh viên trong các chức vụ có ảnh hưởng trên khắp thế giới.

Là một thành viên của Universitas 21, công tác nghiên cứu trong thế giới thực và có chất lượng cao của chúng tôi cho phép chúng tôi làm việc trong khắp nhiều ngành nghề, bộ sở của chính phủ và các cơ sở liên đới trong những lãnh vực đa dạng như vi tính lượng tử, công trình kỹ thuật phân tử, quang điện, người máy học, nghiên cứu y sinh, thị trường tài chánh và điện ảnh tương tác.

Trên bình diện quốc gia, UNSW được xếp hạng cao thứ năm là 4.19 (tối đa là 5) - mức đo lường khả năng làm việc của chúng tôi trong tất cả các lãnh vực nghiên cứu bao quát là 'ở, trên hoặc trên cao' tiêu chuẩn quốc tế. Các kết quả này xác nhận mặt mạnh liên tục của chúng tôi như một trong những trường đại học nghiên cứu bao quát dẫn đầu của Úc Đại Lợi.

Các giáo viên của chúng tôi nằm trong số những người giỏi nhất

Tại UNSW, các giáo viên của chúng tôi thực hiện những nghiên cứu mới mẻ cả trên bình diện quốc gia lẫn quốc tế. Các sinh viên của chúng tôi được các nhà khoa bảng hàng đầu trong ngành nghề của họ thúc đẩy, những người đã làm cho xã hội được thay đổi tốt hơn.

Thông tin trên trang này có đúng không? Yêu cầu cập nhật
Hỏi về tổ chức này

Bạn đang ở Úc?

You must agree before submitting.

Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi

Tham gia cuộc trò chuyện